CẢM NGHĨ VỀ NGÀY TỔNG KẾT NĂM HỌC 2019-2020

Tháng Bảy 8, 2020 9:24 sáng

CẢM NGHĨ VỀ NGÀY TỔNG KẾT NĂM HỌC 2019-2020

Năm học 2019 – 2020 kết thúc muộn hơn so với mọi năm học trước,  do ảnh hưởng của dịch Covid-19, đến  thời điểm này các trường đang tất bật hoàn thiện các công việc cuối năm và chuẩn bị cho buổi lễ tổng kết năm học. 

Để buổi lễ tổng kết năm học 2019 – 2020 diễn ra suôn  sẻ,tốt đẹp  không thể thiếu những lời phát biểu chân thành, những cảm nghĩ về tình cô – con  của các đồng chí trong Hội đồng sư phạm  nhà trường

Sau đây là một trong những cảm nghĩ của cô giáo trong buổi lễ tổng kết năm học này

Kính thưa các vị đại biểu, các bậc phụ huynh và các cô giáo

Các con học sinh yêu mến!

Hôm nay, trong không khí phấn khởi của ngày lễ ra trường của các con lớp mẫu giáo 5 tuổi, đồng thời cũng là ngày lễ tổng kết năm học 2019-2020, tôi rất vinh dự và tự hào được thay mặt cho các đ/c  trong Hội đồng sư phạm  nhà trường, được nói lên những cảm nghĩ của mình để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao của Ban Giám hiệu nhà trường và các cô giáo thêm vào đó là sự quan tâm sâu sát của các bậc phụ huynh – Những người đã dìu dắt các con trong suốt các năm học vừa qua.

Kính thưa các vị đại biểu, các bậc phụ huynh và các cô giáo

Các con học sinh yêu mến!

Nhớ lại những ngày đầu tiên các con đến trường  còn là  những em bé còn non nớt cả về thể chất và tinh thần, chưa hề có những quy tắc và ý thức kỷ luật, nhưng sau những năm tháng được nuôi dưỡng, học tâp và rèn luyện tại nhà trường cho đến nay, các con đã thực sự khôn lớn, khỏe mạnh và đã có được một hành trang đầy đủ cả về thể lực và trí tuệ, có được một nền tảng vững chắc để sẵn sàng cho một chặng đường mới khi bước vào  bậc tiểu học. Có được những thành quả này là nhờ công lao to lớn của nhà trường và các cô giáo, đã không ngại khó, ngại khổ để chăm lo từng bữa ăn đến giấc ngủ cho các con  được an  toàn, luôn quan tâm , gần gũi để tạo ra một môi trường sống lành mạnh và môi trường giáo dục tốt nhất cho các con, và điều đặc biệt là dạy cho các con những kỹ năng sống cần thiết để những bậc phụ huynh hoàn toàn tin tưởng yên tâm về việc gửi gắm con cho nhà trường.

Hơn thế nữa các cô giáo – Những người đã không ngại sóng gió để chèo lái con thuyền đưa các con cập bến bờ thành công như ngày hôm nay.

Để tri ân công sức lớn lao đó, chúng tôi cũng mong rằng các bậc phụ huynh kết hợp cùng nhà trường  cố gắng hết sức để nuôi dạy các con ngày một lớn khôn, trưởng thành để khỏi phụ lòng mong mỏi của mọi người.

Các con 5 tuổi thân yêu! Cánh cửa của trường mầm non đã đóng lại nhưng với các con lại mở ra một chân trời mới, một cấp học mới cao hơn, những tri thức khoa học cao hơn  đang chờ đón các con với nhiều ước mơ và hoài bão. Chúc các con luôn mạnh khỏe, chăm ngoan và dù học ở ngôi trường nào cũng sẽ là những ngôi sao tỏa sáng và luôn tự hào là đã được lớn khôn và trưởng thành từ mái Trường Mầm non Nam Tiến thân yêu.

Chúc các con 2,3,4, tuổi ở lại trường mầm non cùng các cô giáo phấn đấu, rèn luyện và ngoan ngoãn trở thành những bé khỏe, bé ngoan, và là những bông hoa đẹp trong vườn trường  chúng  mình các con nhé ! cô yêu các con nhiều lắm đấy!

Kính thưa các vị đại biểu, các bậc phụ huynh và các cô giáo

Các con học sinh yêu mến!

Buổi lễ tổng kết diễn ra thật sôi nổi đầy ý nghĩa sâu sắc,  các  cô giáo nguyện đem hết lòng nhiệt tình, tâm huyết, trách nhiệm  để chăm sóc, nuôi dạy các con, các bậc phụ huynh  tâm đắc, vui vẻ  khi nhìn thấy sự trưởng thành của con em mình,  tất cả ra về với  tấm lòng trân trọng, kính yêu và nâng nâng những cảm xúc buồn vui khó tả của các bậc phụ huynh có con em chuẩn bị bước vào trường tiểu học, Tất cả! Tất cả đều hửa hẹn một năm học mãn khóa thành công  hơn nữa.

Cuối cùng tôi xin kính  chúc ban giám hiệu,  các cô giáo và các bậc phụ huynh luôn dồi dào sức khỏe, gia đình vui vẻ và hạnh phúc.,.

                                                                           Cô giáo : Hoàng Thị Dung