CẢM XÚC NGÀY KHAI TRƯỜNG NĂM HỌC 2020 – 2021

Tháng Chín 8, 2020 9:14 sáng

CẢM XÚC NGÀY KHAI TRƯỜNG NĂM HỌC 2020 – 2021

     Thật vậy!

 “Điều tuyệt vời nhất mà mùa thu mang đến cho các cô giáo và các con  học sinh chính là ngày khai trường. Nó như một mảnh ghép nhỏ bé trong kí ức của tuổi học trò đầy mộng mơ, mà sau này, mõi khi nhớ lại, mọi cảm xúc như ùa về, niềm vui, sự háo hức, tươi vui vẫn còn nguyên như thuở ban đầu”

     Ngày khai trường là sự mở đầu,  đã tạo nên niềm vui phấn khởi cho suốt một năm học, nhất là các cô giáo và các con  học sinh. Sau mấy tháng nghỉ hè, cô, con lại được gặp gỡ, bắt đầu hành trình mới dưới mái trường thân yêu. Mỗi lần khai trường là dấu mốc một chặng đường quan trọng trong đời người trên con đường học vấn.

     Năm học mới bắt đầu, hành trang các con  mang theo bên mình không chỉ là hoài bão, ước mơ của bản thân mà còn là niềm hi vọng của gia đình, người thân, những người cho các em kiến thức về cuộc sống,  những người đưa tình yêu  bao la, và tri thức nhân loại đến với các con và hơn hết là sự kì vọng của các bậc làm ông bà, cha mẹ, và người thân.

     Sáng ngày 5/9/2020  là một buổi sáng trời thu trong xanh, với ánh nắng vàng lấp lánh trên những vòm lá xanh rợp sân trường. Trường mầm non  Nam Tiến  hôm ấy như mang một dáng vẻ hoàn toàn khác: những lá cờ rực rỡ hơn mọi ngày, những tà áo dài lộng lẫy đủ màu sắc, những lời chào hỏi tíu tít của các cô giáo, rồi những đóa hoa tươi màu làm tăng thêm vẻ đẹp lộng lẫy của ngày khai trường.

Đồng chí Hiệu trưởng Nguyễn Thị Hồng vinh Đọc diễn văn khai giảng 

E75C0BC1-C24E-4808-8CC7-E5833F7E85F0

  Về với nhà trường hôm nay có các đồng chí lãnh đạo địa phương và hội PHHS với những đóa hoa tươi thắm để chúc mừng nhà trường

974BF444-90E1-4C35-9227-939F02F964A0

 

Đồng chí có ý kiến chỉ đạo nhà  trường phấn đầu xây dựng chuẩn xanh – sạch  – đẹp – an toàn

B796CFD7-3C09-4A30-A833-466BBCF2A515

 

       Tập thể HĐSP   trường chúng tôi hồ hởi phấn khởi đón 1 năm học hứa hẹn nhiều thành công

836F77E5-E5E6-4A15-8ED9-CEEDCFF0DA12

Buổi lễ khai giảng diễn ra thành công tốt đẹp. Nhà trường vô cùng cảm ơn trước sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, các ban ngành đoàn thể, các bậc phụ huynh. Đúng như cố Chủ tịch Phạm Văn Đồng đã nói: “Nghề dạy học là nghề cao quí trong các nghề cao quí”. Chúc các cô giáo sức khỏe, hạnh phúc và đạt được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp trồng người.

    …Lặng lẽ ngắm nhìn khoảng sân trường thưa dần những bóng người, trong lòng bồi hồi những dư âm thật khó tả, tôi  mới chợt nghĩ rằng: Rồi mai đây Trường mầm non  Nam Tiến sẽ là thanh xuân, sẽ là tuổi trẻ đẹp đẽ trong ký ức của các con học sinh  đã học nơi đây và đã trưởng thành theo năm tháng

Trường mầm non  Nam Tiến sẽ là gia đình thứ hai của chúng tôi và của các con học sinh, và chính ngôi trường này sẽ vun đắp, ấp ủ  cho chúng tôi những kỷ niệm thật đẹp, mãi sau này, chúng tôi vẫn tự hào về ngôi trường thân yêu của chúng tôi./.

                                                                                   Phó hiệu trưởng 

 

 

                                                                                  Hoàng Thị Dung